Cận cảnh máy ảnh Canon PowerShot SX730 HS

Cận cảnh máy ảnh Canon PowerShot SX730 HS
Ống kính zoom quang 40x, màn hình lật ngược thích hợp cho cả nhu cầu selfie, khả năng chia sẻ hình ảnh tức thì qua kết nối không dây là những điểm ‘hot’ của Canon PowerShot SX730 HS.

Không ngoài dự đoán trong làng máy ảnh, Canon mới đây đã âm thầm ra mắt mẫu máy ảnh compact siêu zoom PowerShot SX730 HS hướng đến những khách hàng yêu thích một sản phẩm gọn nhẹ, đa năng cho mọi chuyến đi mà không cần phải băn khoăn chọn lựa giữa hàng tá tùy chọn ống kính phù hợp để có được khuôn hình đẹp.

Về cơ bản, PowerShot SX730 HS cũng mang kiểu dáng nhỏ gọn đặc trưng của dòng sản phẩm máy ảnh compact. Tuy nhiên, máy được trang bị cụm ống kính zoom quang đến 40x và một khi vươn xa, người dùng sẽ có được khoảng tiêu cự dài đến 960mm khi quy đổi về máy phim 35mm. Nói một cách đơn giản là với cụm ống kính zoom quang 40x có chiều dài tiêu cự 24-960mm trang bị sẵn trên Canon PowerShot SX730 HS, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh trong nhà, ngoài trời hoặc zoom hết tầm ngắm để kéo gần những chủ thể ở rất xa về gần mình hơn.

Ẩn trong thiết kế gọn nhẹ của Canon PowerShot SX730 HS là cảm biến 20,3MP (kích thước 1/2,3 inch), bộ xử lý hình ảnh DIGIC VI, màn hình 3 inch có thể lật ngược về phía trước 180 độ, Wi-Fi, NFC và Bluetooth tích hợp. Canon PowerShot SX730 HS cũng hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/60p bên cạnh hàng loạt chế độ chụp ảnh thân quen như P/A/S/M và cả những chế độ chụp ảnh tự động tối ưu thích hợp cho cả người dùng chưa biết nhiều về chụp ảnh.

Mẫu máy ảnh compact siêu zoom Canon PowerShot SX730 HS cũng được tích hợp đèn flash dạng pop-up với thiết kế cơ phận cho phép sử dụng kỹ thuật flash bouncing khi cần hứa hẹn mang lại những shot hình có ánh sáng tự nhiên hơn dù vẫn được trợ sáng bằng đèn flash. Theo lộ trình, Canon PowerShot SX730 HS sẽ sớm được mở bán trong tháng 6/2017 với mức giá 400 USD.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh chi tiết mẫu máy ảnh compact siêu zoom Canon PowerShot SX730 HS ngay sau đây:






(Theo PCW VN)


Tư vấn