Cho thuê máy photocopy tại Tp.Hồ Chí Minh

Cho thuê máy photocopy tại Tp.Hồ Chí Minh
Trong doanh nghiệp, máy photocopy là một thiết bị không thể thiếu để phục vụ hiệu quả hơn cho công việc. Tuy nhiên, chi phí để đầu tư bị một chiếc máy photocopy đẩy đủ chức năng để phục vụ công việc là bài toán khó khăn cho không ít doanh nghiệp. 

Hay, doanh nghiệp đã trang bị máy photocopy nhưng không có kiểm soát được chi phí vận hành máy, hay dự toán chi phí vận hành hàng năm cho chiếc máy này cũng là điều trăn trở cho nhiều nhà quản lý. 

Vậy, câu hỏi đặt ra là có giải pháp nào để doanh nghiệp sở hữu một máy photocopy tốc độ cao, đầy đủ chức năng mà chi phí thấp KHÔNG ?. Vâng, chắc chắn câu trả lời là CÓ. 

Công ty Cổ phần Trung Việt Hưng – Nhà cung cấp thiết bị văn phòng và giải pháp của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới sẽ mang lại cho Quý doanh nghiệp giải pháp thuê máy photocopy hoàn hảo. 
 


Những ưu điểm khi khách hàng thuê máy Photocopy của Trung Việt Hưng : 
  • * Không tốn chi phí đầu tư máy ban đầu. 
  • * Máy được trang bị đầy đủ chức năng, đáp ứng nhu cầu công việc của khách hàng.
  • * Khách hàng không quan tâm đến chi phí thay mực, linh kiện hư hỏng.Chỉ mua giấy về để sử dụng. 
  • * Không cần người am hiểu máy photocopy để quản lý - vận hành máy, theo dõi tuổi thọ linh kiện, lo lắng về chi phí thay thế linh kiện, vì đã có đơn vị cho thuê máy lo tất cả cho bạn. 
  • * Chi phí được tính trên số trang thực tế sử dụng, dùng bao nhiêu tính bấy nhiêu. Giúp doanh nghiệp quản lý được chi phí hàng tháng.
  • * Đáp ứng nhanh trong vòng 2 giờ trong nội thành TP.HCM
  • * Vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi hoàn toàn miễn phí trong nội thành TP.HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG VIỆT HƯNG 

Nhà cung cấp và bảo hành thiết bị văn phòng chuyên nghiệp, có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê các thiết bị văn phòng, đã được rất nhiều khách hàng lớn tin tưởng : UBND và Các Sở ban ngành trong TP.HCM, Ngân hàng, Tập đoàn nước ngoài, các tập đoàn kinh tế lớn trong nước, … Đại lý ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Ricoh, Sharp, Toshiba, Fuji Xerox, Kodak, Plustek, Fujitsu, …. 

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh am hiểu về thiết bị, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng với mục tiêu mang đến  khách hàng giải pháp hợp lý nhất dù khách hàng là gia đình hay doanh nghiệp.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật làm việc lâu năm, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực, thành thạo xử lý các trường hợp khó khăn nhất, mang lại sự thông suốt trong quá trình sử dụng thiết bị. 

Với bề dày kinh nghiệm kèm theo đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi chọn lựa Trung Việt Hưng.

Qúy khách có thể liên hệ: 090 885 1998 để được bộ phận tư vấn của chúng tôi phục vụ.

Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ cho thuê máy Photocopy.


Tư vấn