CANON RA MẮT MÁY IN ĐƠN NĂNG MỚI DÀNH RIÊNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT

CANON RA MẮT MÁY IN ĐƠN NĂNG MỚI DÀNH RIÊNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT
Ngày 25 tháng 9 vừa qua, Canon ra mắt máy in đơn năng đặc biệt LBP161dn+ dành riêng cho thị trường Việt và được sản xuất tại Việt Nam. Cụ thể, LBP161dn+ là chiếc máy in laser đơn năng được nghiên cứu và sản xuất phù hợp nhu cầu của doanh nghiệp Việt với hộp mực siêu lớn, công suất in lên đến 4100 trang, mục tiêu sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho người dùng có nhu cầu in nhiều tài liệu trắng đen.
Máy in laser đơn năng LBP161dn+ – Sản xuất tại Việt Nam, dành riêng cho thị trường Việt, chất lượng Nhật Bản, bảo hành 2 năm
Hiểu được nhu cầu in ấn đặc trưng của doanh nghiệp Việt khi luôn đặt năng suất in ấn lên hàng đầu, cùng với đó là chi phí vận hành thấp, LBP161dn+ là chiếc máy in laser đơn năng hoàn hảo. So với sản phẩm tiền nhiệm là dòng máy LBP151dw, LBP161dn+ có kích thước nhỏ gọn tương đương nhưng lại được thiết kế hộp mực có sức chứa lớn hơn đáng kể, cho năng suất in vượt trội. Vẫn phát huy chức năng in hai mặt tự động, ngăn chứa giấy lớn cùng khả năng kết nối đa dạng, đây chính là mẫu máy in lý tưởng cho văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn.
“Chúng tôi hiểu rằng năng suất cao và chi phí vận hành thấp là điều kiện mấu chốt của nhiều doanh nghiệp Việt vì họ luôn cố gắng duy trì khả năng cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế đầy thử thách ngày nay tại Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin cho ra đời sản phẩm máy in laser mới LBP161dn+ nhằm đáp ứng riêng cho nhu cầu của thị trường Việt. Sự cải tiến lần này cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam một “chiến binh” in ấn mới với công suất in vượt trội nhưng vẫn nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, dòng máy in này còn dễ dàng bảo trì, dùng bền bỉ và vì vậy các hoạt động của doanh nghiệp không bị gián đoạn. Tôi tin rằng sản phẩm mới này sẽ tiếp tục giúp Canon giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam về thị trường máy in laser liên tục từ năm 2006 đến nay.” - Ông Satoru Takeda, Tổng Giám Đốc Công Ty Canon Marketing Việt Nam chia sẻ.


Sản xuất tại Việt Nam, tiêu chuẩn Nhật và bảo hành lên đến 2 năm
LBP161dn+ được sản xuất tại Việt Nam nhưng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe với mức độ chính xác và tỉ mỉ cao. Hơn thế nữa, khác với các dòng máy in khác đã được người tiêu dùng quen thuộc với chế độ bảo hành 12 tháng, chiếc máy in đặc biệt này được bảo hành lên đến 24 tháng tại tất cả các điểm bảo hành chính hãng của Canon trên khắp Việt Nam.


Hộp mực lớn, in đến 4100 trang
So với sản phẩm tiền nhiệm là LBP151dw, máy in laser đơn năng LBP161dn+ là dòng được sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, dù có kích thước không thay đổi nhưng hiệu suất in lại được tăng lên đáng kể nhờ hộp mực được thiết kế tách rời với trống mực giúp sức chứa mực lớn hơn, cho năng suất in lên đến 4100 trang.


Tốc độ in được cải thiện vượt trội
LBP161dn+ được cải thiện một cách đáng ngạc nhiên về tốc độ in ấn giúp các văn phòng bận rộn giải quyết nhanh khối lượng công việc nặng nề của mình. Tốc độ in của máy được nâng lên đến 28 trang/phút (đối với giấy khổ A4), đồng thời hỗ trợ in giấy A5 (khổ ngang) và A6 (khổ dọc), trong đó tốc độ in A5 được cải thiện vượt trội, chỉ còn 12,1 giây, so với tốc độ 49,9 giây của sản phẩm tiền nhiệm.
Ngoài ra, khác với các dòng máy in laser khác sử dụng công nghệ sấy nóng toàn bộ trên lô sấy bằng lõi nhiệt trung tâm gây lãng phí điện năng và tốn nhiều thời gian làm nóng máy, LBP161dn+ sử dụng công nghệ sấy nóng cục bộ độc quyền của Canon giúp thời gian làm nóng máy được rút ngắn (từ 8 giây xuống còn 5,2 giây), giảm tiêu thụ điện năng và nhờ đó bản in đầu tiên được hoàn thành nhanh chóng hơn.


In 2 mặt tự động tiện dụng và tiết kiệm
Đáp ứng được nhịp độ nhanh của môi trường công việc ngày nay tại Việt Nam, LBP161dn+ giúp người dùng hoàn thành công việc của mình nhanh hơn với thời gian chờ ngắn hơn. Tiếp tục phát huy tính năng in 2 mặt tự động của mẫu trước đó, LBP161dn+ giúp người dùng tiết kiệm giấy một cách triệt để trong khi tận hưởng sự tiện lợi mà các máy in một mặt không làm được.

 

 
Khả năng kết nối linh hoạt
LBP161dn+ có hỗ trợ kết nối Network có dây và nhiều giải pháp in ấn di động tiện lợi như Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print, AirPrint®, và MOPRIA™, nhờ đó, người dùng Việt có thể in ấn dễ dàng, nhanh gọn từ các thiết bị di động tại bất cứ nơi đâu trong văn phòng.

Vận hành dễ dàng và thân thiện với người Việt
Màn hình LCD 5 dòng với hiển thị ngôn ngữ tiếng Việt cho phép người sử dụng dễ dàng kiểm tra lượng mực còn lại, thay đổi thông số in ấn và kiểm tra việc vận hành của máy một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, LBP161dn+ được thiết kế khay nạp giấy lùi sâu vào trong, có thể đóng nắp gọn gàng sau khi nạp giấy.

Theo Canon Việt Nam


Tư vấn