Canon ra mắt 4 mẫu máy in phun dòng G series và 2 mẫu máy in laser thế hệ mới

Canon ra mắt 4 mẫu máy in phun dòng G series và 2 mẫu máy in laser thế hệ mới
Canon Việt Nam đã chính thức ra mắt 4 mẫu máy in phun dòng PIXMA G series và 2 mẫu máy in laser thế hệ mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam vào hôm nay, ngày 20/03/2018, tại GEM Center. Các sản phẩm mới này là giải pháp toàn diện hướng tới các doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc người dùng cá nhân, gia đình, sinh viên... Những mẫu máy in mới mang đến nhiều cải tiến về thiết kế, sử dụng mực in bơm liên tục chính hãng nhằm đảm bảo sự tiện lợi, khả năng đáp ứng nhanh và chất lượng bản in cũng như tiết kiệm chi phí in ấn cho người tiêu dùng.
Năm nay, Canon tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ nhóm sinh viên, gia đình, mô hình kinh doanh nhỏ, hay các doanh nghiệp. Các sản phẩm mới của Canon lần này có nhiều nâng cấp đáng kể về tính năng, công nghệ, cũng như các vấn đề thiết yếu nhất mà người dùng vẫn đắn đo – chi phí, hiệu năng.

Trong buổi ra mắt sáng nay, Canon trưng bày các sản phẩm bao gồm:
  • * Series 4 chiếc máy in phun PIXMA G Series – Mực bơm liên tục chính hãng, thế hệ thứ hai của series máy in phun G Series trước đó.
  • * Máy in laser đơn năng LBP161dn, dòng máy in laser đơn năng đen trắng cho văn phòng vừa và nhỏ.
  • * Máy in laser đơn năng LBP214dw, chuyên đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hiện đại.

1. Máy in dòng G Series thế hệ mới
G Series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này trước đây. Cùng những điểm cải thiện đáng kể trong các ứng dụng in ấn, việc thiết lập in không dây trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn thông qua các ứng dụng trên điện thoại di động, mang lại trải nghiệm mới cho người dùng với chi phí tiết kiệm tuyệt đối. Độ bền của máy cũng được cải thiện nhằm hạn chế các trường hợp hỏng hóc, nhất là với doanh nghiệp có nhu cầu vận hành in ấn lớn.

Canon đã giới thiệu danh mục sản phẩm mới nằm trong G Series gồm: G1010, G2010, G3010, G4010 với hệ thống mực bơm liên tục, cho số lượng trang in lớn với chi phí tiết kiệm hơn.

Dòng máy in phun Canon G Series đáp ứng nhu cầu in ấn lớn của doanh nghiệp, cho khả năng in tới 6.000 trang in trắng đen và 7.000 trang in màu với hệ thống mực lai gồm 4 màu mực (mực đen pigment và mực màu dye). Một bình mực có giá bán niêm yết 253.000 đồng vì vậy tính trung bình chi phí in ấn sẽ khoảng 42 đồng cho một trang in A4. Chưa hết với bình mực tích hợp cho phép người dùng quan sát được lượng mực hiện tại và có thể bơm lại từng bình mực giúp cho việc quản lý mực in dễ dàng, tiết kiệm chi phí. Với việc không cần phải thay thế toàn bộ 4 màu mực, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thay mực in, đồng thời giảm được cả thời gian bảo trì thiết bị.

Những tính năng nổi bật:
  • * Khả năng in 6.000 trang in trắng đen và 7.000 trang in màu
  • * Cải thiện chất lượng in trên giấy thường, cho ra bản in có màu sắc rõ nét, không bị lem mực
  • * Thiết kế bình mực trong suốt, được tích hợp ngay trong thân máy, thay vì sở hữu bình mực cỡ lớn gắn cạnh thân máy như thường thấy ở các sản phẩm sử dụng hệ thống mực bơm liên tục
  • * Có thể in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) chỉ trong 60 giây
  • * Cho phép người dùng tự sáng tạo áp-phích nhờ liên kết với ứng dụng PosterArtist Lite với kho hình ảnh, đồ họa có hơn 1.300 kiểu dàn trang mẫu miễn phí (dành cho hệ điều hành Android và iOS)
  • * Liên kết với ứng dụng Message in Print cho phép truyền tải thông điệp kỹ thuật số qua một bức hình.
  • * Màn hình 1,2 inch hiển thị rõ số lượng bản sao và tín hiệu Wi-Fi (G2010, G3010), màn hình 2-line LCD (trên máy G4010) thể hiện thông tin máy và lệnh triển khai.
  • * Chức năng kết nối điện toán đám mây PIXMA (PIXMA Cloud Link) cho phép in từ các thiết bị di động, truy cập và in từ mạng xã hội (Facebook, Instagram) cũng như các ứng dụng văn phòng (Dropbox, Google Drive)

Máy PIXMA G4010: Chiếc máy in đa năng không dây tích hợp mọi chức năng in, sao chép, quét và fax trong cùng một thân máy nhỏ gọn, phù hợp cho các doanh nghiệp.
Được trang bị khay nạp tài liệu tự động ADF (Auto Document Feeder) với sức chứa 20 tờ, giúp việc sao chép, quét và fax tài liệu với số lượng lớn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.
Màn hình LCD 2 dòng giúp thể hiện rõ thao tác sao chép, quét một cách đơn giản hơn.
Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng in và quét mang tên Canon Print Inkjet/SELPHY tiện dụng.

Máy PIXMA G3010: Đây là chiếc máy in lý tưởng cho nhu cầu sử dụng tại các văn phòng nhỏ hoặc hộ kinh doanh gia đình.
Mọi tính năng sao chép, quét đều được đặt lệnh và thực hiện dễ dàng từ điện thoại di động, máy tính bảng hay máy tính xách tay nhờ kết nối Wi –Fi.
Bảng điều khiển với màn hình số 1.2 segment hỗ trợ tùy chỉnh số lượng bản sao dễ dàng mà không cần thực hiện trên máy tính cố định, hay phải thiết lập phức tạp qua mạng Wi-Fi.
Máy cũng hỗ trợ kết nối không dây trực tiếp tới các thiết bị di động không cần bộ định tuyến (access point).

Máy PIXMA G2010: Đây là chiếc máy đa năng, với yêu cầu phải được kết nối qua máy tính cố định, phù hợp với nhu cầu in ấn của gia đình và giới trẻ. Bảng điều khiển với màn hình số 1.2 segment tương tự như trên mẫu G3010, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác sao chép hoặc quét tài liệu.

Máy PIXMA G1010: Đây là chiếc máy in đơn năng phù hợp với cá nhân. G1010 không chỉ mang đến giải pháp tối ưu với chi phí tiết kiệm, mà còn đảm bảo chất lượng văn bản sắc nét và các bức ảnh được in ra với màu sắc tươi sáng và sống động.

2. Máy in laser LBP161dnLBP214dw
LBP161dn và LBP214dw laser trắng đen là bản nâng cấp lần lượt của LBP151dw và LBP253x. Cả hai mẫu sản phẩm này đều được cải thiện đáng kể vể tốc độ in, cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét một cách nhanh chóng. So với phiên bản trước, cả hai mẫu LBP161dn và LBP214dw đều phát huy tối đa khả năng in không dây, in từ thiết bị di động thông qua các ứng dụng quản lý in ấn khả dụng trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Những tính năng nổi bật của LBP161dn:
  • * Công nghệ Sấy theo nhu cầu (On-Demand Fixing Technology) độc quyền của Canon, nay được tối ưu hóa khả năng làm nóng nhanh lô sấy, tạo ra các bản in đen trắng với tốc độ 28 trang/phút (ppm), và thời gian in bản đầu tiên nhanh ở mức 5,2 giây
  • * Với ngôn ngữ in UFR II LT, LBP161dn sẽ tận dụng triệt để công suất xử lí của máy tính cố định, giúp người sử dụng không tốn tiền nâng cấp bộ nhớ máy in nữa
  • * Có thể in các loại giấy khổ A4, A5 và A6 (khổ dọc)
  • * Trang bị màn hình hiển thị LCD 5 dòng để người dùng dễ dàng kiểm tra lượng mực in hay kiểm soát chế độ in mà không cần phải thao tác trên máy tính cố định
  • * Khay giấy chính có sức chứa lớn, tối đa lên đến 250 tờ, cùng khay giấy ra ở mặt trên chứa được đến 100 tờ
  • * Hỗ trợ in từ thiết bị di động iOS hoặc Android có cài đặt ứng dụng (Canon PRINT Business, Canon Print Service, Airprint, Mopria, Google Cloud Print)

Những tính năng nổi bật của LBP214dw:
  • * Ứng dụng công nghệ sấy theo nhu cầu (On-Demand Fixing Technology) và công nghệ in URF II hàng đầu của Canon tạo ra các bản in đen trắng với tốc độ 38 trang/phút (ppm), và thời gian in bản đầu tiên nhanh ở mức 5,5 giây.
  • * Khay giấy chính dạng hộc kéo với sức chứa lớn lên đến 250 tờ (loại giấy 52-120 g/m2), cùng với khay đa năng dạng bật ra ngay phía trên với sức chứa 100 tờ (loại giấy 52-163 g/m2). Có thể tùy chọn trang bị thêm khay giấy 550 tờ (loại giấy 52-120 g/m2).
  • * Có thể in các loại giấy khổ A4, A5 và A6 (khổ dọc)
  • * Cắt giảm một nửa mức tiêu thụ giấy nhờ cơ chế in hai mặt tiêu chuẩn, cho phép in và sao chép dễ dàng trên cả hai mặt giấy mà không ảnh hưởng tới chất lượng
  • * Sử dụng Giao Diện Người Sử Dụng Từ Xa (Remote User Interface), các chức năng như kiểm tra tình trạng máy, vận hành công việc và hướng dẫn in đều có thể được giám sát và kiểm soát từ xa qua mạng kết nối trực tiếp tới máy tính để bàn
  • * Được thiết kế màn hình LCD 5 dòng với cổng USB bên hông, dễ dàng in văn bản, hình ảnh ở định dạng JPEG, TIFF và PDF mà không cần phải thao tác thông qua máy tính cố định
  • * Khả năng in từ điện thoại di động qua nhiều ứng dụng như AirPrint (khả dụng trên iOS), Mopria (khả dụng trên Android), Google Cloud Print và Windows 10 Mobile (khả dụng trên thiết bị sử dụng Windows 10)
  • * Trang bị chế độ bảo mật chặt chẽ qua tính năng Native Secure Print và Department ID, có thể phân chia quyền in hay hạn mức in cho một cá nhân nào đó bằng việc nhập ID hoặc mật khẩu đăng nhập trên từng tài khoản tạo ra cho người dùng.

Những mẫu máy in phun Canon PIXMA G Series G4010, G3010, G2010, G1010 có mức giá niêm yết lần lượt là: 9.680.000 VNĐ, 6.500.000 VNĐ, 4.200.000 VNĐ và 3.500.000 VNĐ. Hai mẫu máy in laser Canon LBP161dn và LBP214dw có giá là: 5.990.000 VNĐ và 16.900.000 VNĐ. Những mẫu máy này sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 4/2018.

(Theo tinhte.vn)


Tư vấn