ĐÁNH GIÁ MÁY IN CANON MF426dw

ĐÁNH GIÁ MÁY IN CANON MF426dw

HỖ TRỢ NHIỀU MÔI TRƯỜNG IN
Kết nối tích hợp Gigabit Ethernet cho phép in ấn qua mạng mượt mà, giúp dễ dàng chia sẻ tài nguyên in và xử lý khối lượng công việc lớn. Máy in đi kèm với ngôn ngữ in PCL và Adobe PostScript tiêu chuẩn cho phép người dùng dễ dàng tận dụng được nhiều ứng dụng cho doanh nghiệp.

MÀN HÌNH LCD MÀU CẢM ỨNG 5 INCH
Máy in Canon MF426dw hỗ trợ màn hình LCD màu cảm ứng 5 inch với khả năng gập nhiều hướng cho phép sử dụng linh hoạt hơn.

 

APPLICATION LIBRARY
Thư viện ứng dụng Application Library gồm nhiều tính năng mới cho phép bạn là việc thông minh và hiệu quả hơn. Người dùng có thể lưu trữ và in những mẫu tài liệu thường xuyên sử dụng hoặc chuyển các tài liệu tới các địa chỉ điện tử được cài đặt trước chỉ với một nút bấm.

QUÉT ĐẢO MẶT
Khay nạp giấy tự động đảo mặt (DADF) 50 tờ (DADF) bao gồm hai cảm biến hình ảnh chạm CIS, cho phép cả hai mặt của tài liệu có thể được quét cùng một lúc. Tính năng này cho phép tối ưu hóa khả năng quét mà không ảnh hưởng tới chất lượng quét.

 

TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG NẠP GIẤY
Cùng với khay giấy tiêu chuẩn 250 tờ và khay đa năng 100 tờ, phụ kiện khay nạp giấy bổ sung có thể tăng cường khả năng nạp giấy lên tới 900 tờ, phù hợp với môi trường in ấn công suất cao.

IN ẤN KHÔNG DÂY
Máy in có khả năng kết nối không dây thông qua Wifi, nguồn mạng liên tục. Thiết lập kết nối không dây cho nhiều người dung chỉ với nút bấm duy nhất WPS trên máy in và bộ định tuyến.

 

YÊU CẦU BẢO DƯỠNG TỐI THIỂU
Tận hưởng sự thoải mái của việc bảo dưỡng duy trì máy với thiết kế Cartridge mực tất-cả-trong-một của Canon. Lựa chọn bổ sung sử dụng cartridge 052H công suất lớn cho phép người dùng in ấn với số lượng lớn, giảm thiểu tần suất phải thay mực.

IN TRỰC TIẾP TỪ USB
Tận hưởng sự tiện lợi từ in và quét trực tiếp từ thiết bị lưu trữ USB ở nhiều định dạng khác nhau như PDF, JPEG và TIFF.




Tư vấn