GIỚI THIỆU MÁY IN CANON PIXMA PRO-1

GIỚI THIỆU MÁY IN CANON PIXMA PRO-1

Canon Pixma PRO-1 là một chiếc máy in có thiết kế đẹp và hiệu suất làm việc cao nhưng mức giá của nó không hề dễ chịu chút nào!

Ưu điểm

– Chất lượng in màu chân thật.

– Thiết kế chắc chắn.

– Tốc độ in ấn nhanh chóng.

Nhược điểm

– Không có tính năng đa nhiệm.

– Giá cả của thiết bị rất đắt.

Tổng quát

Canon Pixma PRO-1 sử dụng hệ thống mực LUCIA với 12 màu sắc riêng biệt. Do có phổ màu rộng nên chất lượng các bản in màu rực rỡ và sống động. Hiệu suất làm việc tốt cùng các tính năng đa dạng.

Pixma PRO-1 có thiết kế hoàn toàn chắc chắn và bền bỉ với kích thước 695 x 462 x 239 mm, trọng lượng 27,7 kg vì vậy trọng lượng của máy in làm cho bạn cảm thấy không thực sự thoải mái về tính di động. Máy in được trang bị khả năng kết nối với mạng LAN giúp nó có thể được sử dụng bởi nhiều người dùng trong mạng.

Tính năng

Canon Pixma PRO-1 cho các bản in tốt với độ phân giải 4800 x 2400 dpi. Máy in có khả năng tương thích với các nhiều hệ điều hành khác nhau Windows XP, Vista và OS 7 cũng như Macintosh OS X 10.4.11- 10.7.0.

Hệ thống mực LUCIA với 12 màu sắc riêng biệt tạo phổ màu rộng hơn, độ tương phản cao hơn nhằm tạo ra các tấm ảnh chân thật. Nó bao gồm 5 loại mực đơn sắc để in ảnh đen trắng. Bên cạnh đó, tính năng tối ưu hoá màu sắc sẽ làm tăng mật độ màu mực đen để màu sắc của bản in trông tự nhiên hơn.

Máy in phun Canon Pixma PRO-1 có khay lưu trữ giấy đầu vào 150 tờ. Tốc độ in nhanh chóng cho tất cả các yêu cầu mà bạn đề ra. Máy in được trang bị tất cả các kết nối tiêu chuẩn cho bạn lựa chọn.

Một số tính năng khác của Pixma PRO-1:

– Hệ thống mực LUCIA 12 màu.

– Kết nối Ethernet 10/100.

– USB kết nối 2.0.

– PictBridge kết nối máy in với máy tính.

– Hỗ trợ in ấn kích thước A3+, A3, A4 và nhiều hơn nữa.

(theo websosanh.vn)



Tư vấn