HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in laser mới, nhỏ gọn, in di động

HP Việt Nam giới thiệu dòng máy in laser mới, nhỏ gọn, in di động
Dòng máy in mới của HP chú trọng vào doanh nghiệp nhỏ và gia đình nên có giá cả vừa phải, kích thước nhỏ gọn, có tính năng in di động.

HP Việt Nam vừa giới thiệu hai dòng sản phẩm máy in đơn sắc HP LaserJet Pro M12 và HP LaserJet Pro MFP M26 mới, chuyên dụng cho quy mô kinh doanh gia đình cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hai dòng sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, giá thành phải chăng và các tính năng in ấn không dây hiệu quả.

“Thị trường Việt Nam hiện nay đang chứng kiến sự gia tăng về số lượng các hộ kinh doanh gia đình cùng doanh nghiệp quy mô nhỏ, với 95% các công ty đăng kí kinh doanh đều thuộc nhóm đối tượng này. Những máy in của chúng tôi giúp vận hành hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận”, ông Lim Choon Teck, Tổng Giám Đốc HP Inc. Việt Nam nói.

Là một trong những dòng máy in laser nhỏ gọn nhất mà HP từng cung cấp, máy in đơn chức năng HP LaserJet Pro M12 và đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26 được thiết kế dạng khối vuông gọn gàng, phù hợp với không gian doanh nghiệp tại gia cũng như các nhóm làm việc nhỏ.
Dòng sản phẩm này có tốc độ in 18 trang /phút (ppm), in ấn 1.000 trang/tháng với mực in HP LaserJet chính hãng.

HP LaserJet Pro M12 và MFP M26 có kết nối không dây, để người dùng kết nối và chia sẻ tài nguyên thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng. Bên cạnh đó, máy in tích hợp công nghệ HP ePrint hỗ trợ in ấn từ nhiều thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 4.4 trở lên hoặc hệ điều hành Google Chrome. Khi không có mạng, tính năng in trực tiếp không dây của HP cũng cho phép người dùng kết nối các thiết bị di động trong văn phòng đến máy in để in. Ngoài ra, ứng dụng HP Smart cho phép in, scan, chia sẻ tài liệu qua email hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây từ thiết bị di động.
Các máy có công nghệ Auto-On/Auto Off (công nghệ tự động bật/tắt), cho phép người dùng thiết lập cấu hình để máy tự động mở khi in và tắt khi không cần thiết.

Máy in đơn chức năng HP LserJet Pro M12a có giá tham khảo là 2,2 triệu đồng, HP LaserJet Pro M12w 2,6 triệu đồng, HP LaserJet Pro MFP M26a 3,3 triệu, và máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26nw 4 triệu đồng.

(theo ICT News)



Tư vấn