HP ra mắt dòng máy photocopy đa chức năng HP LaserJet MFP M440

Giới thiệu dòng máy photocopy đa chức năng HP LaserJet MFP M440 mới, với giá cả phải chăng trong các dòng sản phẩm cùng phân khúc của thương hiệu.

Hướng đến đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), các giải pháp in ấn mới mang lại chất lượng in vượt trội, tối ưu hoá năng suất và giảm thiểu chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Với tốc độ in và quét nhanh hơn các bản tiền nhiệm cùng các tính năng mới, HP LaserJet MFP M440 mang đến sức mạnh giúp SMB Việt dễ dàng quản lý in ấn và bảo mật tài liệu mọi lúc mọi nơi. Nhỏ gọn và giá cả phải chăng, máy photocopy đa chức năng dành cho doanh nghiệp có kích thước nhỏ nhất này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ gia đình hoặc văn phòng nào.
Đại dịch COVID-19 đã tác động không nhỏ đến lĩnh vực an ninh, với sự gia tăng không ngừng nghỉ của các cuộc tấn công mạng từ năm 2020. Trong quý 1/2020, cả nước đã chứng kiến khoảng 838 cuộc tấn công. Khi các phần tử độc hại tìm cách lợi dụng việc doanh nghiệp thiết lập văn phòng tại nhà thông qua các thiết bị cá nhân, thực tế làm việc từ xa đang tạo ra nguy cơ bảo mật cho dữ liệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết là phải nâng cấp máy tính và máy in lên cấp độ doanh nghiệp, với độ bảo mật toàn diện.

Tuy nhiên, doanh nghiệp SMB đang phải đối mặt với những vấn đề về dòng tiền trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Điều tra của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), 85% doanh nghiệp vừa và nhỏ đã bị thu hẹp thị trường, khiến 60% gặp các vấn đề về dòng tiền. Làm thế nào để các doanh nghiệp SMB đang gặp khó khăn có thể có đủ nguồn vốn đầu tư cho các thiết bị mới? Câu trả lời nằm ở việc tính toán và đầu tư thiết bị công nghệ hợp túi tiền, tích hợp bảo mật và đầy đủ tính năng cao cấp giúp bạn quản lý và điều hành công việc từ xa.
Hướng đến những nhu cầu cấp thiết này, HP ra mắt dòng máy photocopy đa chức năng HP LaserJet MFP M440 để mang đến trải nghiệm in ấn an toàn, với khả năng bảo vệ vượt trội đối với cả phần cứng và hộp mực. Các tính năng bao gồm HP Sure Start giúp máy phát hiện và tự phục hồi các lỗ hổng và cuộc tấn công mạng. Bên cạnh đó là một mô-đun tích hợp cung cấp danh tính thiết bị an toàn với mã khóa riêng để tăng cường bảo vệ dữ liệu được mã hóa và thông tin đăng nhập. Hơn nữa, máy photocopy còn có thể được quản lý hầu như từ bất kỳ vị trí trung tâm nào, trở thành một công cụ mạnh mẽ hỗ trợ không gian làm việc kết hợp. Bằng cách này, các công ty có thể dễ dàng hỗ trợ nhân viên từ xa, cho phép họ tiếp tục làm việc hiệu quả mà không bị ràng buộc về tài nguyên CNTT.

“Với các tính năng mới và giải pháp bảo mật nâng cao, dòng máy photocopy đa chức năng HP LaserJet MFP M440 sẽ là chọn lựa thông minh giúp các SMB Việt Nam quản lý chi phí hiệu quả và thúc đẩy năng suất”, ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám đốc HP Việt Nam cho biết. “Vượt hơn cả những kỳ vọng về máy in văn phòng thông thường, HP LaserJet MFP M440 mang đến hiệu năng ổn định, giao diện trực quan, tốc độ in ấn vượt trội và các giải pháp bảo mật ưu việt trong tầm giá phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp Việt”.

Chất lượng in ấn và tính năng vượt trội trong tầm giá phải chăng.

Với LaserJet MFP M440, người dùng còn có thể cắt giảm chi phí, tiết kiệm giấy lên đến 50% nhờ tính năng in và sao chép hai mặt tự động. Các máy photocopy HP LaserJet mới được tích hợp những tính năng tốt nhất trong phân khúc, bao gồm chất lượng in vượt trội và bản in sắc nét đạt độ phân giải lên đến 1.200dpi. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu hiệu suất hộp mực (335A/335X) lên đến 7,400/13,700 trang trắng đen, giúp người dùng thoải mái in ấn số lượng lớn, tiết kiệm tài nguyên mà vẫn đảm bảo được chất lượng cùng trống mực (57A) tuổi thọ cao đến 80.000 trang. Các hộp mực của HP được sản xuất từ nhựa tái chế để dễ dàng tái sử dụng và giảm thiểu rác thải ra môi trường. Bên cạnh đó, mực in laser chính hãng HP còn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng không khí trong nhà để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đơn giản hóa quy trình làm việc với các tính năng và hiệu suất vượt trội

Được tích hợp các giải pháp nâng cao, dòng máy photocopy đa chức năng HP LaserJet MFP M440 là tất cả những gì bạn cần. Với thiết kế trực quan, giao diện LCD dễ điều khiển và các giải pháp in ấn, scan, photocopy 2 mặt tự động mà không cần phải đảo giấy thủ công,, thiết bị giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ đơn giản hóa quy trình làm việc. Hơn nữa, sản phẩm còn được cải thiện tốc độ in ấn và scan nhanh hơn lên đến 24 trang/phút (in 1 mặt khổ A4) và 33 hình/phút (scan đen trắng và màu) cùng khay đựng giấy lớn có tổng sức chứa lên đến 350 tờ. Khay nạp và đảo giấy tự động ADF cho phép các tác vụ được thực hiện dễ dàng, từ in đảo mặt tự động, scan màu, photocopy 1 mặt và 2 mặt, photocopy 2 mặt thẻ ID trên 1 mặt giấy, làm tối, phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh.
Đồng thời, với dòng máy photocopy đa chức năng LaserJet MFP M440, người dùng cũng có thể quét tài liệu khổ A3 một cách tiện lợi và gửi trực tuyến đến địa chỉ email, địa chỉ fax, thiết bị máy tính hoặc máy chủ thông qua chức năng quét và chuyển tài liệu tới email/SMB/FTP. Bên cạnh cổng USB truyền thống, dòng máy photocopy đa chức năng HP LaserJet MFP M440 còn được trang bị tính năng kết nối qua mạng LAN giúp in/scan thuận tiện, dễ dàng dùng chung thiết bị mà không phải phụ thuộc máy chủ.

Đáng tin cậy với các tính năng bảo mật toàn diện

Với bộ nhớ lưu trữ tiêu chuẩn lên đến 512MB, những dòng máy photocopy HP LaserJet MFP M440 được trang bị hàng loạt các biện pháp bảo mật tiên tiến, giúp doanh nghiệp quản lý nhu cầu in ấn và bảo mật dữ liệu mọi lúc mọi nơi. Tính năng job accounting giúp bộ phận công nghệ thông tin hay trưởng bộ phận có thể phân quyền cho từng cá nhân, từng nhóm, từ đó dễ dàng theo dõi, phân tích mức độ sử dụng thiết bị và tối ưu chi phí vận hành. Các giải pháp quản lý hệ thống máy in thông qua HP Web Jetadmin, bảo vệ và tự động cập nhật firmware cùng các giao thức mã hóa dữ liệu mạng giúp người dùng dễ dàng quản lý, giám sát máy in và tài nguyên được chia sẻ từ xa. Tính năng xác thực lệnh in bằng mã PIN cho phép người dùng truy cập và in tài liệu một cách an toàn bằng mã PIN 4 chữ số, đồng thời, tính năng Remote Management sẽ là công cụ hữu ích cho các nhà quản lý kiểm soát và giám sát việc sử dụng máy in bên ngoài môi trường văn phòng.

Nguồn (nghenhinvietnam.vn)



Tư vấn