Tuyển dụng nhân viên KINH DOANH tháng 02-2017

Tuyển dụng nhân viên KINH DOANH tháng 02-2017
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG VIỆT HƯNG - Nhà cung cấp và bảo hành thiết bị văn phòng hàng đầu tại Việt Nam - hiện đang là:
  • * Đại lý Ủy quyền chính thức cung cấp thiết bị văn phòng của nhiều hãng: Canon, Ricoh, Fuji Xerox, Toshiba, Sharp, Kodak, Panasonic, Plustek, Fujitsu, …
  • * Nhà phân phối độc quyền mực in laser chất lượng cao iziNet, EcoPlus khu vực phía Nam
Trước nhu cầu mở rộng kinh doanh và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Cổ phần Trung Việt Hưng có nhu cầu tuyển dụng vị trí như sau:

I. Nhân viên kinh doanh máy văn phòng:
Số lượng: 03 nhân viên
Yêu cầu:
  • * Hộ khẩu: các tỉnh từ Bình Định trở vào. 
  • * Giới tính: Nam - Nữ, từ 18 - 30 tuổi
  • * Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên.
  • * Đã tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng ngành kinh tế, điện tử, tin học, ... yêu thích, đam mê lĩnh vực kinh doanh.
  • * Biết sử dụng tin học văn phòng thành thạo (MS Outlook, Word, Excel, Power Point, …)
  • * Có kỹ năng tìm kiếm thông tin, sử dụng Google Search, Google Mail, Facebook, Skype, ….
  • * Có kiến thức về Google Adwords, SEO, thương mại điện tử, bán hàng online, đăng tin trên các website thương mại điện tử, …là một lợi thế.
  • * Có khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục khách hàng (nói và viết).
  • * Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
  • * Năng động, trung thực, nhiệt tình và yêu thích công việc mà mình đã lựa chọn.
  • * Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và sáng tạo trong công việc.
  • * Có mong muốn làm việc lâu dài.
  • * Có khả năng làm việc độc lập cũng như tập thể.
II. Thông tin chung:
  • * Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Buổi sáng: 07:45 – 11g45, Buổi chiều 13g15 – 17g15)
  • * Nơi làm việc: Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.
  • * Mức lương: thỏa thuận.
  • * Yêu cầu công việc: sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
III. Quyền lợi của bạn:
  • * Ðuợc làm việc trong môi truờng thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
  • * Các chế độ chính sách đuợc thực hiện đầy đủ theo quy định của LLÐ.
  • * Các chế độ lương thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • * Có cơ hội được đánh giá, đào tạo và thăng tiến.
IV. Hồ sơ dự tuyển bao gồm: (Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển)
  • * Ðơn xin việc (nêu rõ kinh nghiệm nếu có).
  • * Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị đang công tác.
  • * Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
  • * Bản sao giấy khai sinh.
  • * Giấy khám sức khỏe.
  • * Bản sao CMND và Sổ hộ khẩu và 2 tấm hình 4 x 6.
  • * Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 28/02/2017 (Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước).
V. Thông tin liên hệ: Ðể biết thêm thông tin chi tiết và nộp hồ sơ xin vui lòng liên hệ:
  • * Văn phòng giao dịch - showroom: 141 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.
  • * Số điện thoại : (08) 3837 6288 – 0908 029 192 (Ms Huệ)
  • * Email : info@trungviethung.com (Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua email).
  RẤT MONG ĐƯỢC CHÀO ĐÓN CÁC BẠN ỨNG VIÊN !


Tư vấn